Home » Trận hình trong Đế Vương Mobile
Trận hình trong Đế Vương Mobile
Đăng lúc 07:35 bởi Unknown
TRong bài viết này Blog Đế Vương Mobile sẽ cùng các bạn tìm hiểu về Trận Hình trong game Đế Vương Moile

Trận hình trong Đế Vương Mobile


Tham gia vào game, chắc chắn sẽ có rất nhiều người bỡ ngỡ trong các vấn đề:
- Làm sao tăng được số lượng tướng trong trận đánh
- Đội hình nào là phù hợp với từng class nhân vật mà bạn đang chơi
- Bố trí tướng trong trận như thế nào để dành ưu thế trước đối thủ
Và còn rất nhiều các câu hỏi khác, chúng ta cùng thảo luận và chia sẻ kinh nghiệm nhé.

Với mình, hiện mình đang chơi nhân vật phái Phi Vũ nên mình sẽ dùng trận Trường Xà. Đặc điểm của trận này là tăng công vật lý, bổ trợ thêm công cho nhân vật chính của bạn.
Còn về tướng đi kèm, hiện tại mình đang dùng Đổng Trác, Quách Điển, Tôn Kiên và tướng chính. Riêng Tôn Kiên có công dọc, nên bạn xếp tướng này đứng sau 1 tướng bảo vệ và đánh vào hàng dọc của đối phương (hàng đối phương xếp nhiều tướng nhất).
Tạm thời là như vậy, mình sẽ chia sẻ thêm sau khi tìm hiểu được game sâu hơn.

LIÊN QUAN
BÌNH LUẬN