Home » Bí quyết về luyện nhân vật trong Đế Vương Mobile
Bí quyết về luyện nhân vật trong Đế Vương Mobile
Đăng lúc 08:01 bởi Unknown
Vấn đề luyện chi số trong game Đế Vương là một vấn đề khá là đau đầu dành cho các ban, thuộc tính chia làm , Công, Nộ, Trí. Mỗi loại thuộc tính đối với mỗi loại tướng đều rất quan trọng, Đối với các bạn sử dụng xu để tăng thuộc tính thì chúng ta không cần nói nữa nhé. Ở đây mình chỉ đề cặp đến vấn đề xử dụng bạc tăng thuộc tính. Luyện thuộc tính bằng bạc tùy theo cấp độ mà cần tốn số lượng bạc để luyện ngày càng cao. Để bắt đầu luyện tướng bằng bạc, chúng ta chọn lựa 1 tướng có thể đầu tư lâu dài mà luyện sao cho một thuộc tính của tướng đó lên cao nhất (nghĩa là : 40 + 5 * Lv của tướng đó). Sau đó luyện tướng thứ hai với thuộc tính khác tướng thứ 1 cũng lên cao nhất. Đương nhiên sau khi truyền sẽ chỉ nhận được 60% chỉ số (truyền không tốn xu). Sau đó chúng ta luyện tướng được truyền đó cao lên như thế ta sẽ được 2 thuộc tính dành cho một tương. (Đánh khá ngon đó nhé).

Bí quyết về luyện nhân vật trong Đế Vương Mobile


Rùi đến những tướng phía sau chúng ta có 2 cách luyện như sau:
1) Luyện thuộc tính tướng thứ 3 lên cao nhất, sao đó truyền 2 thuộc tính của tướng hai cho nó. Như thế ta có tướng 3 thuộc tính.
2) Luyện tướng thứ 3 cũng có 2 thuộc tính giống con tướng trước (có hai thuộc tính) sau khi truyền thụ, bạn sẽ được thuộc tính 2 con cộng lại x 0.6

• Đối với hai cách truyền thụ trên thì Level tướng của bạn ít nhất phải luyện đến LV 60 thì khi truyền thụ sẽ đạt hiệu quả cao nhất.
Ví dụ như sau:
Tướng A có chỉ sơ 400, 400, 1 truyền cho Tướng B có chỉ số 1, 1, 340 thì sau khi truyền thụ (không sử dụng xu) sẽ có chỉ số là 240, 240, 340.
Nếu truyền thụ theo cách thứ 2 với chỉ số tướng B là 340, 340, 1 thì ra tướng C là : 444,444,1

Hy vọng phương pháp mình đúc kết ra hữu ít cho các bạn.

LIÊN QUAN
BÌNH LUẬN