Home » Hướng dẫn cài đặt Đế Vương Mobile Android
Hướng dẫn cài đặt Đế Vương Mobile Android
Đăng lúc 00:49 bởi Unknown
Để có thể trải nghiệm Đế Vương Mobile và cập nhật phiên bản Đế Vương Mobile một cách dễ dàng, sau đây sẽ là hướng dẫn để các bạn có thể tối ưu và cài đặt Đế Vương Mobile.

Các bạn bạn có thể download:

Tải Đế Vương Mobile 1.5 cho điện thoại Android

Đối với các bạn cài đặt phiên bản Android trên Google Play và CGO:
Bước 1: Các bạn vào Setting (Cài đặt) -> chọn Applications (Ứng dụng) -> chọn ứng dụng Đế Vương Mobile và Gỡ bỏ ứng dụng game Đế Vương.


Hướng dẫn cài đặt Đế Vương Mobile Android


Bước 2: Các bạn vào thư mục Sdcard (thẻ nhớ) - > Xóa thư mục .tuomi_longzhan. Cần cài ứng dụng OI File Manage(chương trình quản lí ứng dụng có thể tìm trên Google play để được hỗ trợ một cách tốt nhất


Sau khi các bạn gỡ bỏ phiên bản cũ của Đế Vương Mobile:
Các bạn truy cập vào trình duyệt của máy và gõ địa chỉ http://taidevuongmobile.blogspot.com download phiên bản Đế Vương Mobile cho máy mình hoặc các bạn có thể download trực tiệp Đế Vương Mobile theo link http://mzo.mobi/de-vuong/tinhwrl/DeVuong.apk
Sau khi download thành công phiên bản Đế Vương Mobile, các bạn truy cập vào thư mục chứa file đã tải và mở file để cài đặt Đế Vương Mobile và chờ game cập nhật dữ liệu hoàn tất.


Lưu ý:
- Trong quá trình giải nén các bạn vui lòng giữ nguyên tình trạng máy và kết nối wifi, 3G ổn định để tránh việc gián đoạn trong quá trình giải nén.
- Nếu trong quá trình giải nén các bạn bị gián đoạn vui lòng lòng vào Đế Vương Mobile trên màn hình để quá trình giải nén được tiếp tục.
- Trường hợp các bạn gặp vấn đề trong quá trình giải nén Đế Vương Mobile các bạn vui lòng gửi thông tin tới hòm thư cskh@etccorp.vn để được hỗ trợ một cách tốt nhất.

Chúc các bạn chơi game vui vẻ!
Đế Vương Sứ Giả

LIÊN QUAN
BÌNH LUẬN